0985 181617

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
NHẬN MUA HÀNG TỪ MỸ

Hotline:

Hoa Kỳ:(402)452-4246

Việt Nam 1: 0869 625999

Việt Nam 2: 0985 181617

Trang chủ NƯỚC HOA NƯỚC HOA NỮ Nước hoa nữ Playboy - Play it lovely 75 ml - Made in Spain
Nước hoa nữ Playboy - Play it lovely 75 ml - Made in Spain

Mã sản phẩm: AJ06566

Năm sản xuất: 0

Xuất xứ: Hàng chính hãng xách tay từ Mỹ

Tình trạng: Mới - chưa qua sử dụng

Size:

Kích cỡ: 75ml

Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển

  600.000 VNĐ

Số lượng:

Liên hệ ĐT:     0985181617

Play It Lovely

Thương hiệu Playboy là thương hiệu thời trang nước hoa nổi tiếng với những chai nước hoa đầu tiên vào năm 2009, tính đến nay hãng có khoảng 25 loại nước hoa. Sau một loạt các dòng nước hoa ra mắt thành công trên thị trường, thương hiệu nước hoa nổi tiếng Playboy đã cho ra mắt thêm bộ sưu tập nước hoa mới với 3 hương thơm khác nhau: Play It Lovely, Play It Sexy Play It Spicy. Mỗi dòng sản phẩm đều có một nét riêng cho cuộc chinh phục phái mạnh của các bạn nữ. Trong đó, Play It lovely như một hương thơm dùng riêng để cám dỗ phái mạnh và được chính thức giới thiệu vào năm 2010.

Không gì hoàn hảo hơn để tăng thêm sự hấp dẫn và nét cám dỗ mỗi ngày với mùi hương của Play It Lovely. Mở đầu với hương hoa trái đầy ngọt ngào, cổ điển với mùi hương của cam chanh và mâm xôi đen. Sau đó, mùi hương nhanh chóng chuyển sang lớp giữa một cách đầy mềm mại với hương thơm của hoa khô đến từ hoa phong lan và phong vị béo ngậy đầy mời gọi của hoa quỳnh và hoa huệ trắng. Lớp nền kết thúc hương thơm vẫn với vị béo ngậy nhưng lần này là tương hương hổ phách và đậu tonka, hoắc hương cũng góp phần là hương thơm trở nên hoàn thiện.

Thiết kế dáng chai hình bầu dục, làm bằng thủy tinh với tông màu hồng nhạt gần như không màu với điểm nhấn đặc trưng là chiếc nắp chai với biểu tượng riêng của Playboy- Tai thỏ màu đen tạo nên một tổng thể tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần ấn tượng. Hương hoa tạo một sự hưng phấn kì lạ khi người dùng ngửi thấy chúng, nó sẽ khám phá những gì bí ẩn trong con người bạn và muốn hòa tan vào bạn.

Play It lovely sở hữu hương thơm ngọt ngào và cảm dỗ đem lại sự nữ tính tối đa cho phái đẹp. Thích hợp sử dụng như một mùi hương đặc trưng của cơ thể vô cùng thu hút vào những ngày xuân hè.

Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ trái cây

Giới tính: Nữ

Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ

Độ toả hương: Rất gần - Thoang thoảng trên làn da

Phong cách: Nữ tính , Quyến rũ , Tính tế

Hương Đầu: Chi cam chanh, Quả mâm xôi đen, Quả lê

Hương giữa: Hoa phong lan, Hoa quỳnh, Hoa huệ trắng

Hương cuối: Cây hoắc hương, Hổ phách, Đậu Tonka

Hàng xách tay chính hãng từ Mỹ



Sản phẩm cùng loại