0985 181617

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
NHẬN MUA HÀNG TỪ MỸ

Hotline:

Hoa Kỳ:(402)452-4246

Việt Nam 1: 0869 625999

Việt Nam 2: 0985 181617

Trang chủ NƯỚC HOA NƯỚC HOA NAM Nước hoa nam Burberry Classic Eau De Toilette 50ml - Made in France
Nước hoa nam Burberry Classic Eau De Toilette 50ml - Made in France

Mã sản phẩm: AJ06622

Năm sản xuất: 0

Xuất xứ: Made in France (nhập khẩu thị trường Mỹ) (3)

Tình trạng: Mới - chưa qua sử dụng

Size:

Kích cỡ: 50ml

Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển

  1.150.000 VNĐ

Số lượng:

Liên hệ ĐT:     0985181617

Nước hoa Burberry Men của thương hiệu Burberry là một loại nước hoa hương gỗ thơm dành cho nam giới và đã được ra mắt vào năm 1995. Hương thơm nước hoa này đã được sáng tạo ra nhờ vào các nhà thiết kế nước hoa của công ty Creations Aromatiques. Chai nước hoa có thiết kế khá đơn giản, với chiếc nắp có màu kim loại sáng bóng. Ngoài ra trên thân chai còn có in tên của nước hoa bằng loại mực sáng bóng.

Mở đầu với hương thơm của cam bergamot, hoa oải hương và bạc hà; tất cả cùng kết hợp với hương vị cay nồng và có hần giống với da thuộc của cỏ xạ hương. Hương thơm lúc này tạo ra một cảm giác mát mẻ và ngay lập tức thể hiện khía cạnh của các hương gỗ ngay trong lớp hương giữa, các hương ở đây bao gồm: gỗ tuyết tùng, đàn hương, hoa phong lữ,  và hoa nhài. Cuối cùng, hương thơm tạo ra một sự tương phản mãnh liệt giữa xạ hương nồng nàn và hỗn hợp xạ hương, vani béo ngậy.

Burberry Men là một mùi hương tuyệt vời dành cho những người đàn ông đích thực khi diện những bộ trang phục giản dị. Các hương thơm kết hợp một cách đầy tao nhã những mang lại cảm giác thư giãn, thật lý tưởng cho những buổi hẹn hò ăn tối cùng khách hàng hay tại các buổi họp mặt đòi hỏi bạn phải trông thật chỉnh tề. Nước hoa không những hiện đại mà còn rất hữu dụng.

Các tầng hương

  • Hương đầu: Cam Bergamot, hoa oải hương, cây bạc hà, cỏ xạ hương
  • Hương giữa: Gỗ đàn hương, hoa nhài, gỗ tuyết tùng, rêu sồi, hoa phong lữ
  • Hương cuối: Xạ hương, hương Va-ni, hổ phách

Hàng xách tay chính hãng từ Mỹ



Sản phẩm cùng loại