0985 181617

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
NHẬN MUA HÀNG TỪ MỸ

Hotline:

Hoa Kỳ:(402)452-4246

Việt Nam 1: 0869 625999

Việt Nam 2: 0985 181617

Trang chủ NƯỚC HOA NƯỚC HOA NAM Bộ nước hoa FERRARI BLACK - MADE IN ITALY
Bộ nước hoa FERRARI BLACK - MADE IN ITALY

Mã sản phẩm: AJ06602

Năm sản xuất: 0

Xuất xứ: MADE IN ITALY (nhập khẩu vào thị trường Mỹ)

Tình trạng: Mới - chưa qua sử dụng

Size: nước hoa : 75ml & sữa tắm dạng Gel : 150ml

Kích cỡ:

Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển

  1.250.000 VNĐ

Số lượng:

Liên hệ ĐT:     0985181617

Ferrari Black thích hợp dùng cho cả ban ngày và ban đêm, vào mùa xuân, thu. Hương thơm thuộc nhóm dương xỉ, chắc chăn sẽ thu hút được sự chú ý cho dù bạn đang ở đâu.

Ferrari Black lan tỏa mùi hương thơm ngon ngọt, kì lạ, bí ẩn và vô cùng gợi cảm có thể đồng hành cùng bạn bất cứ thời điểm nào. Hương thơm cam chanh hầu như không nổi bật trong khi chiết xuất mận và táo toát lên hương vị hoa quả tinh tế, đặc biệt là khi hòa quyện cùng sắc thái gia vị ấm áp và hoa nhài ngọt ngào kèm theo chút hương cay nồng từ quế. Khi hương thơm dần bay hơi, khía cạnh đen tối được phơi bày nhiều nhất có thể qua âm hưởng gần như là bột vani gợi cảm, đan xen tuyết tùng, hổ phách ấm áp và xạ hương nhẹ nhàng, nhưng hơi thở trong trẻo vẫn lan tỏa xuyên suốt các nốt hương.

Nước hoa Ferrari Black của nhãn hiệu Ferrari mang đến mùi hương dương xỉ thơm ngát dành riêng cho nam giới và đã ra mắt năm 1999. Dựa theo chiến lược toàn cầu, tập đoàn Ferrari đã tách rời dòng nước hoa của họ thành hai dòng khác biệt nhau: Cavallino, khám phá niềm đam mê danh tiếng, vẻ đẹp thanh lịch và xa xỉ của các dòng xe hơi thể thao Ferrari được truyền cảm hứng từ phong cách Gran Turismo, và Scuderia Ferrari đại diện cho sức mạnh của thương hiệu trong thế giới của những tay đua thể thức một và mang đến biểu tượng chiếc khiên vàng với họa tiết chú ngựa nổi tiếng. Hương thơm Ferrari Black thuộc dòng Scuderia Ferrari.

Mẫu chai mang gam màu đen nhám, được trang trí gọn gàng với biểu tượng của nhãn hiệu Ferrari. Hãy thức tỉnh ngày mới của bạn bằng cảm hứng gỗ tràn đầy hứng khởi cùng nước hoa Ferrari Black của Ferrari. Mùi hương hoàn toàn là lựa chọn lý tưởng cho những buổi hẹn hò thường nhật. Chỉ cần trải nghiệm Ferrari Black trước khi rời khỏi nhà và tận hưởng cái cách mà mùi hương này khơi dậy sự tự tin và điềm tĩnh trong mọi hoạt động của bạn suốt cả ngày dài.

Hàng xách tay chính hãng từ Mỹ


Sản phẩm cùng loại