0985 181617

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
NHẬN MUA HÀNG TỪ MỸ

Hotline:

Hoa Kỳ:(402)452-4246

Việt Nam 1: 0869 625999

Việt Nam 2: 0985 181617

Trang chủ NƯỚC HOA NƯỚC HOA NAM Nước hoa nam Playboy Vegas 100ml - Made in Spain
Nước hoa nam Playboy Vegas 100ml - Made in Spain

Mã sản phẩm: AJ06572

Năm sản xuất: 0

Xuất xứ: Made in Spain (nhập khẩu thị trường Mỹ)

Tình trạng: Mới - chưa qua sử dụng

Size:

Kích cỡ: 100ml

Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển

  850.000 VNĐ

Số lượng:

Liên hệ ĐT:     0985181617

Nước hoa nam Playboy Vegas - Với hương thơm nước hoa mang trong nó phong cách và sự bùng nổ của cuộc sống tại 4 thành phố lớn. Mỗi hương nước hoa mang lại một phong cách khác nhau cho phái mạnh, nhưng điểm chung là điều hướng tới mẫu đàn ông lý tưởng trong tâm trí của các cô gái. Trong đó, Playboy Vegas mang lại mùi hương dương xỉ phương Đông và được ra mắt vào năm 2008 bởi nhà điều chế Jack Agran.


Lớp hương đầu là sự tỏa sáng của hương trà mát mẻ, tao nhã kết hợp cùng hương táo xanh giòn ngọt và húng quế tạo nên mùi hương nhẹ nhàng, thanh thoát. Ở lớp hương giữa, hương thơm bắt đầu mạnh mẽ dần bởi sự kết hợp tinh tế của hương oải hương cùng hoa phong lữ và hoa nhài mang đến hương thơm ấm áp đầy lôi cuốn rất đậm phong cách phương Đông. Lớp hương cuối là sự kết hợp tài tình của hương vani ngọt ngào cùng đậu tonka với hương gỗ tạo độ nam tính, bạn có thể cảm nhận được hương hoa cỏ nhẹ nhàng đang làm nền cho hương xạ hương quyến rũ khi hương thơm dần khô đi.

Mẫu chai thiết kế mang kiểu dáng chung cho toàn bộ sưu tập với thân chai bằng thủy tinh hình vuông đơn giản với một chiếc nhãn màu tối quấn giữa thân cùng hình ảnh một chủ thỏ đực đeo nơ khá quen thuộc. ở phiên bản Vegas, màu đỏ nhạt của dung dịch nước hoa giúp thể hiện rõ mùi hương ấm áp bên trong.

Playboy Vegas mang mùi hương đặc trưng nam tính rất thích hợp sử dụng vào buổi tối trước khi tham dự những buổi tiệc vui chơi cùng bạn bè tại hộp đêm hoặc trong những buổi hẹn hò lãng mạn cùng nàng. Hãy tận hưởng cảm giác trở thành tâm điểm của đám đông với biết bao ánh mắt ngưỡng mộ của những cô nàng xinh đẹp nhờ vào mùi hương tuyệt hảo toát ra từ cơ thể bạn!


Phong cách: Quyến rũ , Thu hút , Lịch lãm

Hương Đầu: Trà, Cây húng quế, Quả táo Granny Smith

Hương giữa: Hoa Oải Hương, Hoa nhài, Hoa phong lữ

Hương cuối: Xạ hương, Đậu Tonka, Hương Va ni, Hương gỗ

Hàng xách tay chính hãng từ Mỹ


Sản phẩm cùng loại