0985 181617

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
NHẬN MUA HÀNG TỪ MỸ

Hotline:

Hoa Kỳ:(402)452-4246

Việt Nam 1: 0869 625999

Việt Nam 2: 0985 181617

Trang chủ ĐỒNG HỒ ĐỒNG HỒ NAM Đồng hồ nam quân đội Thụy Sỹ Wenger Military Alpine - Made in Swiss (Thụy Sỹ)
Đồng hồ nam quân đội Thụy Sỹ Wenger Military Alpine - Made in Swiss (Thụy Sỹ)

Mã sản phẩm: AJ07318

Năm sản xuất: 0

Xuất xứ: Made in Swiss (Thụy Sỹ)

Tình trạng: Mới - chưa qua sử dụng

Size:

Kích cỡ: 43mm

Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển

  4.000.000 VNĐ

Số lượng:

Liên hệ ĐT:     0985181617

Đồng hồ nam quân đội Thụy Sỹ Wenger Military Alpine - Made in Swiss (Thụy Sỹ)(5283)

Đúng như tên gọi, dòng đồng hồ Wenger Military Alpine được lấy cảm hứng từ mặt la bàn hay ống nhòm hồng tâm của quân đội. Với thiết kế đặc biệt, cùng sự pha trộn khéo léo giữa linh kiện tốt, tính hoàn thiện cao, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Đường kính 43mm, thân đồng hồ được làm từ thép không gỉ cao cấp 316L với khả năng chống nước ở độ sâu 10 ATM/100 meters/330 feet, mặt kính sapphire chống lóa. Các kim và vạch giờ phát quang dễ dàng quan sát vào ban đêm. Tất cả đã tạo nên một chiếc đồng hồ mang phong cách quân đội, đơn giản và cá tính.

Thông tin sản phẩm:

Thương Hiệu: Wenger
Xuất Xứ: Made in Swiss (Thụy Sỹ)
Giới Tính: Nam
Kính: Kính Sapphire chống lóa (Anti-reflective Sapphire)
Máy: Quartz (Pin)
Đường Kính Mặt : 43 mm
Bề Dày Mặt Số: 16 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Da, bố
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 10 ATM (100m)
Chức Năng: Lịch Ngày.

Website chính hãng : https://www.wengerna.com/swiss-watches

Thương hiệu – Phong cách và điểm nổi bật của thương hiệu

Được thành lập năm 1893 tại Courtetelle trong Delemont thung lũng trong Canton của Jura, Thụy Sĩ. Công ty sản xuất dao kéo công nghiệp tại nhà của Paul Boechat & Cie (tương lai Wenger) đã nhận được một hợp đồng từ các quân đội Thụy Sĩ để sản xuất dao quân đội với tư cách là nhà sản xuất dao kéo công nghiệp thứ hai của Thụy Sĩ.
Năm 1988, Wenger bắt đầu sản xuất đồng hồ.
Năm 2005, Wenger bị mua lại bởi chính đối thủ của mình là Victorinox. Dưới sự hỗ trợ của Victorinox, Wenger đã duy trì được hoạt động tự sản xuất của mình. Hai sản phẩm chủ chốt của họ lúc này là dao bỏ túi và đồng hồ.

Đồng hồ Wenger có tốt không?

Đồng hồ Wenger chính hãng được sản xuất tại Thụy Sĩ và được đóng dấu Swiss Made – một kí hiệu quan trọng trong ngành sản xuất đồng hồ (và một số ngành khác) để thể hiện chất lượng vượt trội của quốc gia tạo ra những chiếc đồng hồ tốt nhất thế giới.
Ngày nay Wenger đã đi tiên phong trong việc thiết kế những chiếc đồng hồ đạt chất lượng hàng đầu cho quân đội Thụy Sỹ cũng như cho các hoạt động ngoài trời khác nhau.
Ứng dụng được những sáng chế cơ khí trong sản xuất dao quân sự, đồng hồ Wenger được sản xuất ra để thích ứng với những hoạt động mạnh và được tích hợp nhiều chức năng. Đồng hồ Wenger hội đủ điều kiện tiêu chuẩn về chống vào nước, chống sốc và có thể hoạt động bền bĩ trong các điều kiện khắt khe nhất về tự nhiên cũng như từ tính.Đồng hồ Wenger với chức năng, thiết kế sang trọng, nắm bắt được xu hướng hiện đại và phát huy tối đa truyền thống sản xuất đồng hồ của Thụy Sĩ với mức giá quá hợp lý cho một chiếc đồng hồ Swiss Made đang ngày càng được các tín đồ đồng hồ trên thế giới ưa chuộng.

Trải qua hơn 120 năm hình thành với niềm tin, đam mê vào chất lượng, độ chính xác của những người thợ lành nghề hàng đầu, giờ đây Wenger đã khẳng định được vị trí của mình trên toàn cầu.


Sản phẩm cùng loại