Viên thuốc bổ, thực phẩm chức năng Nhân sâm Mỹ 500mg 100 viên - Made in USA.

Mã sản phẩm: AJ08143

Năm sản xuất: 0

Xuất xứ: Made in USA

Tình trạng: Mới - chưa bao giờ sử dụng

Size: Hạn sử dụng: T10/2023

Kích cỡ: Hộp 100 viên

Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển

  900.000 VNĐ

Số lượng:

Liên hệ ĐT:     0985181617

Viên thuốc bổ, thực phẩm chức năng Nhân sâm Mỹ 500mg 100 viên American Ginseng Concentrate - Made in USA.

Cách sử dụng: Ngày uống 1 viên sau bữa ăn.

Công dụng của nhân sâm:

Tác dụng nổi bật của nhân sâm đối với nam giới đó là giúp phái mạnh bổ thận tráng dương, khôi phục thể lực, tăng cường sinh lý, cải thiện rối loạn chức năng tình dục ở nam giới.

Trong một nghiên cứu thực hiện tại Hàn Quốc ở một nhóm nam giới dùng nhân sâm củ với một nhóm dùng giả dược nhằm đánh giá những tác dụng của nhân sâm đối với vấn đề tình dục gồm: Rối loạn cương dương; sự hưng phấn; chất lượng quan hệ tình dục; yếu sinh lý.

Kết quả cho thấy 60% những người đàn ông dùng nhân sâm đạt được sự cương cứng dễ dàng hơn với nhóm kia. Gần 2/3 những người đàn ông trong nhóm này cũng nhận thấy: Nhân sâm đã giúp họ cải thiện chất lượng trong quan hệ tình dục.

Một nghiên cứu mới đây tại Anh đăng trên tạp chí Journal of Clinical Pharmacology cũng đã cung cấp bằng chứng về hiệu quả của nhân sâm đỏ trong chứng điều trị rối loạn chức năng cương dương.

Ngoài ra, nhân sâm còn có những lợi ích sức khỏe tuyệt vời như:

- Tăng cường hệ miễn dịch: dinh dưỡng trong nhân sâm rất phong phú, đem lại nhiều lợi ích, đặc biệt hai thành phần Polysaccharides và Saponin có thể điều chỉnh hiệu quả chức năng miễn dịch và chống lại bệnh tật.

- Điều hòa huyết áp: thành phần Polysaccharides và Peptide có thể điều chỉnh và cân bằng huyết áp.

- Tăng cường sức khỏe tim mạch: Giảm cholesterol xấu, cải thiện sức khỏe tim mạch.

- Chống lão hóa: nhân sâm chứa các chất chống oxy hóa, có khả năng thúc đẩy sự trao đổi chất béo trong cơ thể, trì hoãn lão hóa.

- Cải thiện, tăng cường trí nhớ: thành phần Saponin tác động tốt tới hệ thần kinh, cải thiện trí nhớ và tăng cường năng lượng cho não bộ.

- Chống mệt mỏi: Saponin trong nhân sâm đẩy lùi sự mệt mỏi, nhất là suy nhược thần kinh.

- Phòng chống ung thư: thành phần Saponin cũng có thể có thể ức chế sự lây lan và sinh sản của các tế bào ung thư, đóng vai trò trong việc ngăn ngừa ung thư.


Sản phẩm cùng loại