0985 181617

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
NHẬN MUA HÀNG TỪ MỸ

Hotline:

Hoa Kỳ:(402)452-4246

Việt Nam 1: 0869 625999

Việt Nam 2: 0985 181617

Trang chủ NƯỚC HOA NƯỚC HOA NAM Nước hoa nam Lacoste Eau de Lacoste L.12.12 Vert 30ml - Made in UK
Nước hoa nam Lacoste Eau de Lacoste L.12.12 Vert 30ml - Made in UK

Mã sản phẩm: AJ07770

Năm sản xuất: 0

Xuất xứ: Made in UK

Tình trạng: Mới nguyên hộp

Size: 30ml

Kích cỡ:

Phí vận chuyển: Miễn phí vận chuyển

  900.000 VNĐ

Số lượng:

Liên hệ ĐT:     0985181617

Vận động viên quần vợt người pháp Rene Lacoste ra mắt thiết kế áo polo đầu tiên của mình vào năm 1927. Chiếc áo được biết đến với mã số L.12.12. (“L” là viết tắt của nhãn hiệu Lacoste, 1 tượng trưng cho chất liệu “Petit Piqué”, tay áo ngắn biểu thị qua số 2 và 12 là số lượng áo mẫu được tạo ra trước khi hoàn thiện sản phẩm cuối cùng). Lacoste đã giới thiệu ba mẫu nước hoa mới đầy nam tính lấy cảm hứng từ các thiết kế áo polo đồng nhãn hiệu với ba màu sắc tương đồng: trắng, xanh dương và xanh lá cây. Trong đó Lacoste L.12.12 Vert thuộc nhóm hương cam chanh thơm ngát, mang lại nét thư thái nhẹ nhàng cho người sử dụng.

Lacoste L.12.12 Vert bật mở bằng cuộc bùng nổ năng lượng cay nồng tuyệt vời của chanh và cam bergamot theo đuổi cùng mùi thơm húng tây và cỏ đuôi ngựa chanh khơi gợi nên màu xanh thảo dược rạng rỡ từ những giây phút tận hưởng đầu tiên. Hương vị dần lan tỏa và trầm lắng, bất ngờ lan tỏa mùi hương trong trẻo khô ráo của bạch dương pha lẫn một chút hơi ga nhẹ nhàng. Chiết xuất hoa oải hương lôi cuốn khi ẩn khi hiện trên nền xạ hương trong lành tỏa sáng. Nét hòa quyện hương liệu duyên dáng của húng tây và cỏ đuôi ngựa chanh vô cùng nổi bật làm bạn cùng hương thơm bạch dương khơi gợi nguồn cảm hứng tự nhiên và tràn đầy năng lượng. Giai điệu êm ả kéo dài của bạch dương và cam bergamot mang đến xúc cảm ngọt ngào và cháy bỏng tuyệt vời.

Lacoste L.12.12 Vert mang thiết kế đơn giản và thanh lịch biểu hiện qua vẻ đẹp tinh tế của thương hiệu. Mẫu chai có kiểu dáng đẹp, gọn nhẹ làm nổi bật biểu tượng của Lacoste - cá sấu vải thêu nổi tiếng mang ý nghĩa tôn vinh giá trị đơn giản tinh tế mọi thời đại gợi nhắc từ chiếc áo polo của Lacoste. Vẻ đẹp mạnh mẽ của dòng nước hoa này lôi cuốn người đàn ông hào hoa khỏi phong cách nam tính nguyên thủy nhất.


Thông tin về sản phẩm

  • Thương hiệu: Lacoste

  • Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)

  • Loại nước hoa: Nam

  • Mùi hương đặc trưng: hoa oải hương, gỗ bulô, cam Bergamot, quả bưởi, cỏ xạ hương, cỏ roi ngựa, dưa gang, quả vả

  • Nhóm hương: Aromatic

  • Phong cách: Trầm lắng, tao nhã

  • Dung tích: 30ml

  • Cách sử dụng: dạng xịt



Sản phẩm cùng loại